Innsotech
Innsotechは、高品質の産業用スプリングをアメリカ、ドイツ、日本から直接輸入する供給業者です。Innsotechは、顧客の要求に応じて多様なタイプの高品質スプリングを提供できる市場唯一の供給業者です。ディスクスプリング、ウェーブスプリング、金型用スプリング、コイルスプリングなど、Innsotechのスプリング製品は多くの産業で広く信頼され、使用されています。
Innsotech sản xuất và phân phối lò xo xoắn giảm đường kính 2 đầu chất lượng cao theo yêu cầu. Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật.
Lò Xo Đĩa Lò xo đĩa là những vòng thép côn nông phụ thuộc vào lực dọc trục (s. Fig.). Thông thường bề dày của vòng thép là không đổi. Tải được phân bổ đều trên toàn bộ cạnh trên của mặt trong và cạnh dưới của mặt ngoài của ...
Lò xo khuôn tải siêu nặng được sử dụng trong ngành khuôn mẫu, đặc biệt là khuôn dập và khuôn ép nhựa. Innsotech cung cấp lò xo khuôn tải siêu nặng đường kính từ 10- 70, chiều dài lò xo từ 10- 300 tùy theo đường kính lò xo.
Lò xo khuôn tải nặng được sử dụng trong ngành khuôn mẫu, đặc biệt là khuôn dập và khuôn ép nhựa. Innsotech cung cấp lò xo khuôn tải trung bình đường kính từ 10- 70, chiều dài lò xo từ 10- 300 tùy theo đường kính lò xo.
Lò xo khuôn tải trung bình được sử dụng trong ngành khuôn mẫu, đặc biệt là khuôn dập và khuôn ép nhựa. Innsotech cung cấp lò xo khuôn tải trung bình đường kính từ 10- 70, chiều dài lò xo từ 10- 300 tùy theo đường kính lò xo.
Lò xo khuôn tải nhẹ được sử dụng trong ngành khuôn mẫu, đặc biệt là khuôn dập và khuôn ép nhựa. Innsotech cung cấp lò xo khuôn tải siêu nhẹ đường kính từ 10- 70, chiều dài lò xo từ 10- 300 tùy theo đường kính lò xo.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi