Dòng đá mài toolroom Norton được tiêu chuẩn hoá - đi đầu về cải tiến công nghệ tối đa hoá hiệu suất và hiệu
năng trong ứng dụng mài và sửa công cụ, dụng cụ cắt.
Lợi ích của đá mài Norton SGB như: cứng hơn và bén hơn so với hạt mài thông thường, khả năng cắt tốt, phù hợp cho máy mài yếu đến trung bình, thích hợp cho nhiều loại thép khác nhau.
Đá mài Norton 38A Vitrium giảm phát sinh nhiệt và cháy bề mặt trong quá trình mài, từ đó kéo dài tuổi thọ đá, cải thiện biên dạng mài chính xác hơn, lý tưởng cho các ứng dụng mài nhạy cảm với nhiệt với bước lấn đá ít tới trung bình.
Lợi ích của đá mài Norton 3SG như: khả năng cắt tốt, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, thích hợp cho thép cứng.
Đá mài Norton 5SG với nhiều lợi ích như: khả năng cắt cực kỳ mạnh mẽ, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, hoàn hảo cho ứng dụng mà các thông số mài có thể được điều chỉnh để tối ưu hóa năng suất.
Đá mài Norton Quantum với nhiều ưu điểm như: có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều ứng dụng mài thô, tinh khác nhau, cho năng suất cao hơn từ 30-100% so với các loại hạt mài thông thường, giảm tải lực cắt hơn 15% cho máy.
Đá mài Norton Quantum Vitrium với nhiều ưu điểm như: dùng được cho rất nhiều ứng dụng mài chính xác khác nhau, giảm số lần sửa đá và chi phí, tạo biên dạng mài chính xác hơn, giảm nhiệt phát sinh trong quá trình mài và nâng cao năng suất mài.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi