Đá mài được sử dụng rộng rãi trong ngành gia công cơ khí. Mài thông thường là công đoạn hoàn thiện và đóng vai trò quan trọng đến chất lượng bề mặt của sản phẩm và chi phí sản xuất của doanh nghiệp. Đá mài thường là thuật ngữ dùng để phân biệt đá mài được làm từ các hạt mài truyền thống như Nhôm Oxit, Silicon Carbide, Ceramic và đá mài được làm từ hạt CBN/ Kim cương.
Đá mài cho hầu hết các ứng dụng mài công nghiệp.
Đá mài vô tâm Đá mài cho hầu hết các ứng dụng mài công nghiệp.
Đá mài cho hầu hết các ứng dụng mài công nghiệp.
Đá mài cho hầu hết các ứng dụng mài công nghiệp.
Lợi ích của đá mài Norton 3SG như: khả năng cắt tốt, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, thích hợp cho thép cứng.
Đá mài Norton 5SG với nhiều lợi ích như: khả năng cắt cực kỳ mạnh mẽ, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, hoàn hảo cho ứng dụng mà các thông số mài có thể được điều chỉnh để tối ưu hóa năng suất.
Đá mài Norton Quantum với nhiều ưu điểm như: có nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho nhiều ứng dụng mài thô, tinh khác nhau, cho năng suất cao hơn từ 30-100% so với các loại hạt mài thông thường, giảm tải lực cắt hơn 15% cho máy.
Đá mài Norton Quantum Vitrium với nhiều ưu điểm như: dùng được cho rất nhiều ứng dụng mài chính xác khác nhau, giảm số lần sửa đá và chi phí, tạo biên dạng mài chính xác hơn, giảm nhiệt phát sinh trong quá trình mài và nâng cao năng suất mài.
ĐÁ ĐÁNH BÓNG ĐỒNG HỒ Đá đánh bóng đồng hồ Artifex  dùng để đánh bóng mặt đồng hồ, dây đồng hồ, đánh bóng gương hay đánh satin tùy theo yêu cầu và tùy theo thiết kế của từng dòng đồng hồ.   Ứng dụng điển hình: Chi tiết cần đánh ...
ĐÁ ĐÁNH BÓNG LƯỠI CƯA Đá đánh bóng lưỡi cưa Artifex dùng để xóa bỏ các vết xước, các vùng bị oxi hóa, làm sạch và đánh bóng lưỡi cưa đã qua sử dụng.     Ứng dụng điển hình Chi tiết gia công: Lưỡi cưa tròn, lưỡi dao tròn Vật ...

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi