Innsotech
Thương hiệu

Norton Abrasives

Norton Abrasives

Norton Abrasives

Là một thương hiệu của tập đoàn Saint-Gobain, nhà sản xuất dẫn đầu thế giới về vật liệu xây dựng và vật liệu thân thiện với môi trường, Norton cung cấp giải pháp mài chính xác cho ngành gia công linh kiên, ngành sản xuất ô tô, ngành gia công khuôn mẫu...

Norton có mạng lưới toàn cầu trải đều các châu lục với hơn 61 nhà máy sản xuất, 8 trung tâm dịch vụ, 4 trung tâm về kỹ thuật mài và trung tâm R&D trên toàn cầu. Với hơn 11,000 nhân viên đang làm việc trên toàn cầu, Norton là thương hiệu toàn cầu đang hỗ trợ cho khách hàng với dịch vụ hỗ trợ tại địa phương.

Đá mài Norton 38A giảm phát sinh nhiệt và cháy bề mặt vật liệu trong quá trình mài, rất lý tưởng cho các ứng dụng mài nhạy cảm với nhiệt với bước lấn đá ít tới trung bình.
Đá mài Norton 86A bền hơn hạt mài Nhôm Oxit màu trắng tinh khiết, vì chứa một hàm lượng nhỏ thành phần của crom oxit, nên rất đa dụng, giúp giảm tần suất sửa đá.
Lợi ích của đá mài Norton SGB như: cứng hơn và bén hơn so với hạt mài thông thường, khả năng cắt tốt, phù hợp cho máy mài yếu đến trung bình, thích hợp cho nhiều loại thép khác nhau.
Đá mài Norton 38A Vitrium giảm phát sinh nhiệt và cháy bề mặt trong quá trình mài, từ đó kéo dài tuổi thọ đá, cải thiện biên dạng mài chính xác hơn, lý tưởng cho các ứng dụng mài nhạy cảm với nhiệt với bước lấn đá ít tới trung bình.
Lợi ích của đá mài Norton 3SG như: khả năng cắt tốt, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, thích hợp cho thép cứng.
Đá mài Norton 5SG với nhiều lợi ích như: khả năng cắt cực kỳ mạnh mẽ, bóc tách vật liệu nhanh và kéo dài tuổi thọ của đá, hoàn hảo cho ứng dụng mà các thông số mài có thể được điều chỉnh để tối ưu hóa năng suất.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi