Innsotech cung cấp vật liệu nhám chất lượng kể từ 2012, chúng tôi tập trung cung cấp giải pháp mài và hoàn thiện tất cả các bề mặt chi tiết làm từ tất cả các loại vật liệu, chuỗi giải pháp đa dạng, sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau.

Chúng tôi là nhà cung cấp vật liệu nhám chuyên sâu với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu cho các khách hàng công nghiệp. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng từ shop gia công nhỏ cho đến các nhà máy sản xuất hàng loạt quy mô công nghiệp.

Ứng dụng cho công đoạn làm sạch via, mài bán tinh và mài hoàn thiện. Đai nhám siêu nhỏ được sử dụng trên máy khí khí nén cầm tay loại nhỏ. Đai nhám siêu nhỏ Norton được thiết kế để sử dụng trên các hình dạng, biên dạng và vật ...
Những vật liệu khó mài này cần nhám kim cương linh hoạt để có thể đáp ứng năng suất, giảm chi phí mài và bảo dưỡng như mong đợi.
Mục đích thực sự của quy trình mài bóng siêu hoàn thiện là để đạt được một bề mặt mịn nhất có thể để đặt được lợi ích về chống mài mòn, chống ma sát, chống bám bẩn và chống mỏi. Hệ thống mài siêu hoàn thiện thường được sử ...
KGS đã phát triển dòng nhám kim cương cao cấp sử dụng cho ngành sản xuất sứ, ứng dụng cho quy trình đánh bóng đĩa, chén và ly sứ cao cấp.
Nhà máy sản xuất kính cường lực là một trong những thị trường chính cho nhám vòng kim cương KGS khổ lớn.
Nhám kim cương được sử dụng ướt trên thủy tinh, gốm sứ, sứ, đá quý, vật liệu tổng hợp, lớp phủ phun kim loại và nhiệt. Đôi khi chúng có thể được sử dụng khô tùy thuộc vào các ứng dụng.

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi