Innsotech cung cấp vật liệu nhám chất lượng kể từ 2012, chúng tôi tập trung cung cấp giải pháp mài và hoàn thiện tất cả các bề mặt chi tiết làm từ tất cả các loại vật liệu, chuỗi giải pháp đa dạng, sản phẩm đa dạng với nhiều chủng loại, hình dáng, kích cỡ khác nhau.

Chúng tôi là nhà cung cấp vật liệu nhám chuyên sâu với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu cho các khách hàng công nghiệp. Khách hàng của chúng tôi rất đa dạng từ shop gia công nhỏ cho đến các nhà máy sản xuất hàng loạt quy mô công nghiệp.

Đĩa nhám kim cương tháo lắp nhanh dùng để mài và đánh bóng khô hoặc ướt trên các vật liệu gốm, sứ, carbide, đá granite, marble và vật liệu nhựa tổng hợp.
Đĩa nhám xếp kim cương dùng để mài vật liệu với lượng dư lớn mà không cần lực ép lớn. Phù hợp cho tất cả các loại vật liệu cứng giòn, có thể mài khô hoặc mài ướt.
Nhám kim cương chà tay là miếng chà tay phủ kim cương cực kỳ đa năng, sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau chẳng hạn mài và đánh bóng kính, gốm, sứ, đá, nhựa, kim loại.
Nhám tờ kim cương dùng để đánh bóng khô hoặc ướt trên các vật liệu gốm, sứ, carbide, đá granite, marble và vật liệu nhựa tổng hợp.
Nhám đĩa kim cương tháo lắp nhanh dùng để mài và đánh bóng khô hoặc ướt trên các vật liệu gốm, sứ, carbide, đá granite, marble và vật liệu nhựa tổng hợp.
Nhám vòng kim cương sử dụng hạt mài kim cương, có khả năng cắt gấp nhiều lần và tuổi thọ cao hơn hàng chục lần so với nhám vòng cacbua silic thông thường. Có

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi