Innsotech cung cấp chổi chất lượng cao nhập khẩu trực tiếp từ Đức với chất lượng và hiệu quả sử dụng cao nhất. Phạm vi ứng dụng và yêu cầu về chổi rất đa dạng. Không chỉ yêu cầu làm việc là quan trọng, việc xác định loại máy móc và thiết bị và đặc tính bề mặt của chi tiết cần xử lý cũng rất quan trọng.

Để đảm bảo rằng bạn hoàn thành công việc của mình với một bề mặt hoàn hảo, bạn cần chọn lựa dòng chổi với chất lượng tốt nhất. Đối với các ứng dụng làm sạch công nghiệp, có một số dòng chổi điển hình bao gồm chổi cho máy mài góc, chổi cho máy mài khí, chổi cho máy cố định, chổi cho máy đặc chủng và chổi chà tay.

Bánh cước xoắn được lắp đặt dễ dàng với máy cầm tay, có tay cầm chống trượt chắc chắn nên thao tác linh hoạt hơn. Bánh cước xoắn được dùng để làm sạch bavia và làm sạch mối hàn và thường được dùng rộng rãi trong các nhà máy thép tiền chế, xưởng đóng tàu, công trình cầu cảng, dầu khí…
Chén cước thẳng với đường kính sợi cước 0.3mm giúp làm sạch sẽ bề mặt của kim loại, đánh bay các vết dơ bám trên máy móc giúp người sử dụng dễ dàng hơn rất nhiều so với việc làm bằng thủ công.
Chén cước xoắn được dùng để làm sạch bề mặt phẳng và dùng để xử lý các bề mặt có diện tích lớn hay các khu vực rộng một cách hiệu quả. 
Chén cước xoắn là dụng cụ có khả năng làm sạch cực nhanh, giúp đánh bay các vết rỉ sét, oxy hóa, sơn, xỉ, các đường mối hàn, tấm kim loại và các chất bẩn bề mặt không mong muốn khác bằng máy mài góc, máy mài hoặc máy khoan.
Chén cước đồng này chỉ được thiết kế để sử dụng trên dụng cụ điện cầm tay không dây. Bằng việc sử dụng chén cước đồng đặc biệt này, bạn có thể kéo dài thời lượng pin hơn 30% so với sử dụng các loại chén cước đồng thông thường.
Bánh cước thép mạ đồng Osborn DIY Bánh cước thép mạ đồng ngày càng được sử dụng phổ biến trong việc xử lý, chuẩn bị hoặc hoàn thiện bề mặt nhờ những tính năng ưu việt của nó. Bánh cước mạ đồng rất linh hoạt, làm sạch hay loại bỏ ...
Chén cước xoắn Osborn Eco   Chén cước xoắn Osborn Eco dùng để làm sạch gỉ sét, lấy bavia, làm sạch sơn, xỉ hàn trong điều kiện nặng nhọc và dùng để làm sạch các bề mặt lớn khi yêu cầu năng suất làm việc cao và không cần bề ...

Thư viện thông tin

Nếu quý khách có thắc mắc, ý kiến phản hồi hay đóng góp xin vui lòng liên hệ hotline 02866848386 hoặc gửi email tới sales@innsotech.com.vn
iclosem
icloseh
close

Vui lòng để lại lời nhắn cho chúng tôi